Drwy'r flwyddyn, mae ein Llysgenhadon Dysgu, sydd, gyda balchder, yn awr yn ail-frandio eu hunain fel Y Criw Dysgu er mwyn cefnogi hyrwyddo'r iaith Gymraeg yn yr ysgol, wedi gweithio'n agos gyda staff i roi adborth myfyrgar ac adeiladol ar wahanol agweddau ar addysgu a dysgu ar draws yr ysgol. Eu prif nod fu helpu i wella'r profiad dysgu i bob myfyriwr – ac maen nhw wedi gwneud hynny gydag aeddfedrwydd, mewnwelediad, ac ymrwymiad gwirioneddol i newid cadarnhaol.
Mae eu gwaith wedi bod â ffocws ac yn bwrpasol, ac wedi'i gysylltu'n agos â blaenoriaethau yng nghynllun datblygu'r ysgol. Maent wedi cyfrannu adborth gwerthfawr gan fyfyrwyr ar feysydd fel amgylcheddau dysgu effeithiol, cychwyn gwersi, ac ymarfer adfer i enwi ond ychydig. Er nad yw eu prosiectau wedi cael sylw mawr, mae eu heffaith wedi bod yn sylweddol, gan helpu adrannau i fyfyrio ar eu harfer dysgu a'i fireinio.
Mae sefydlu Y Criw Dysgu wedi cyfrannu at roi llais pwerus i fyfyrwyr yn yr ysgol. Yn hytrach na derbyn addysg mewn ffordd oddefol, mae'r arweinwyr ifanc hyn wedi'u grymuso i weithredu er mwyn llunio eu profiadau dysgu. Mae'r penderfyniad i ail-frandio fel Y Criw Dysgu yn nodi pwynt allweddol yn eu taith. Nid yn unig y mae'n gwella eu hunaniaeth ond mae hefyd yn atgyfnerthu eu cydymffurfiaeth â nod ehangach yr ysgol o hyrwyddo'r iaith Gymraeg.
Wrth i’r Criw Dysgu barhau i dyfu ac esblygu, rydym yn edrych ymlaen yn eiddgar at eu prosiectau a’u mentrau yn y dyfodol. Mae eu cyfraniadau hyd yn hyn wedi gosod sylfaen gadarn ar gyfer deialog barhaus am addysgu a dysgu, ac rydym yn gyffrous i weld sut y bydd eu dylanwad yn gwella ein cymuned addysgol ymhellach.